ĐẠI HỘI ĐĨ BỢM

Đăng lúc: Thứ hai - 15/10/2012 11:33 - Người đăng bài viết: phichan
Xứ Nam giao, triều nhà sản, năm Phú Trọng thứ 3. Lúc này nghề đĩ bợm đã là một nghề "ăn nên làm ra" của một xứ vốn cõng trên lưng cuốn quốc sử ngàn năm tính chất xoi mói chụp giựt.
ĐẠI HỘI ĐĨ BỢM

ĐẠI HỘI ĐĨ BỢM

Tự khi Bạch Mi tổ sư khai sáng ra nghề làm đĩ, trải bao thăng trầm biến cố cũng đã có những quy tắc làm kim chỉ nam cho bọn hậu bối. Hàng ngày giống đĩ bợm vẫn luôn rao giảng những nguyên tắc của nghề làm đĩ. Tuy nhiên, những quy tắc dần dần bị biến đổi, nảy sinh một bộ phận không nhỏ không còn tôn trọng quy tắc của sự ăn chơi. Khiến cho uy tín của Bạch Mi tổ sư bị giảm sút nghiêm trọng. Các bà vợ chính chuyên xưa nay vốn phục tùng chồng, bây giờ không coi đĩ điếm và việc chơi bời qua đường của các đấng ông chồng. Các bà coi đĩ là căn nguyên của việc phá vỡ hạnh phúc gia đình. Cố nhiên, các bà nghiễm nhiên xếp giống đĩ vào hàng ngũ kẻ thù của xã hội. Cứ đà này, nghề đĩ có khả năng biến mất trên mảnh đất ngàn năm văn vật. Không thể không chỉnh đốn và cải tổ nghiêm túc. Nguyên tắc là như thế và mama Chuê, tổng quản nghề đĩ Cuốc ra vội vã mở đại hội đĩ trung ương để kiểm thảo các lãnh đạo nghề đĩ.
Giới thạo tin trong khách làng chơi cho biết. Thực chất của đại hội lần này là một cuộc lật đổ một bộ phận không nhỏ đã làm mất uy tín nghiêm trọng nghề đĩ trong nhân gian.
Xưa nay, nguyên tắc của nghề làm đĩ là nghệ thuật vị nhân sinh. Tức là phàm là giống đĩ, phải lấy nhân sinh làm trọng. Cam kết khách làng chơi phải được "sướng" trước, còn đã làm đĩ thời có "sướng" hay không lại là chuyện khác. Thế nhưng cái bộ phận không nhỏ kia, đa phần là đĩ đực do ngài "Nhấn Khỏe" đứng đầu lại chủ trương nghệ thuật vị nghệ thuật, nghĩa là cốt cho mình sướng trước còn khách làng chơi sướng hay không mặc kệ. Nguyên nhân là đĩ đực nên việc "hứng" trước có thể dùng ánh sáng của khoa học làm rõ được.
Nhưng nguy hiểm hơn, nhóm này lại chủ trương không không sử dụng biện pháp tránh thai khi hành nghề. Khiến cho bao vi trùng lậu, giang mai,... Lây lan trong xã hội. Làm sản sinh ra hàng loạt những quái thai như Vịt Xiêm và Vịt lai ....
Trong vành ngoài và vành trong của nghề đĩ, vốn là để phục vụ cơn ngứa ngáy xác thịt của khách làng chơi. Gái đĩ có thể vờ khóc vờ cười nhưng không được phép để cho khách làng chơi về bỏ vợ bỏ con theo đĩ. Thế nhưng một bộ phận không nhỏ đã tự biến mình thành thứ phòng của khách chơi, hoặc khách làng chơi thành thứ phòng của mình khiến cho bao gia đình phải tan vỡ. Bao nước mắt của các bà vợ chính chuyên trở thành nỗi uất hận ngập trời xanh. Khiến cho linh hồn tổ sư không một phút yên ổn.
Không cải tổ không được.
Đại hội diễn ra cả nửa tuần trăng. Bí mật tuyệt đối. Xã hội cứ xì xào bàn tán, không ai biết được bên nào thắng bên nào. Bao phỏng đoán, bao khẳng định và bao ... Bao cao su vẫn nằm yên trong vỏ.
Giờ thì rõ rồi! Giới làm đĩ vỡ òa trong sung sướng. Có lẽ trong nghề đĩ anh nào cũng đã từng nhúng chàm. Vì vậy không ai bảo được ai. Giống đĩ vốn vô kỷ luật mà. Bây giờ anh nào muốn đĩ kiểu nào thì đĩ. Hoặc theo truyền thống hoặc phi truyền thống. Cái này có thể gọi là định hướng sáng tạo trong nghề làm đĩ.
Vì nói gì thì nói. Nghề làm đĩ nước ta vẫn là đỉnh cao trên thế giới vậy.
Có điều đại hội ra thông cáo: Quyết tâm cải tổ lại quái thai Vịt xiêm và Vịt lai, Nêu cao tinh thần sử dụng bao cao su hiệu "Xả Hàng Cả Ngày" mang hương vị của Thiên đường.
Trong khi đó, một gái đĩ tên là "cáo đỏ" nghệ danh Đại Miêu cười khẩy:
- Chị vẫn dùng hàng của Mỹ. OK - khỏe như lực sỹ.
Tác giả bài viết: Cụ Chánh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

+ Xem phản hồi    - Gửi phản hồi   Print Friendly and PDF

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Powered by Nukeviet